EXAMINE THIS REPORT ON แพคเกจทัวร์ภูเก็ต

Examine This Report on แพคเกจทัวร์ภูเก็ต

Blog Article

ชมความสวยงามของธรรมชาติหาดทรายสีขาวสะอาดตา หน้าผาสูงตระหง่าน

ไกด์น่ารัก..ช่วยเราถ่ายรูป บอกมุมถ่ายให้ด้วย ดูแลตอนขึ้น-ลงสปีดโบ๊ท

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมและพักผ่อนตามอัธยาศัย

เทียบหลายที่ ที่นี่ราคาไม่แพง คุ้มค่ามาก

ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สวนช้างภูเก็ต ที่นึงถึง

การจัดการและบริการดีมากเที่ยวสนุกมากคะ

* โปรแกรมซิตี้ทัวร์สามารถย้ายไปทำวันแรกได้ถ้าหากไฟล์ทลูกค้ามาถึงตอนเช้า

เติมเต็มความรัก ด้วยทัวร์แสนพิเศษ ดินเนอร์ใต้แสงเทียน โรแมนติกไปกับบทเพลงอันไพเราะ

เดินทางไปยังสนามบินภูเก็ตเพื่อส่งท่านเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพพร้อมกับความประทับใจ.

ความเป็นอิสระและความสุขของช้างบนทาง

อย่าลืมกดไลค์หรือกดติดตามเฟสบุ๊คแฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารและราคาโปรโมชั่นด้วยนะครับ

*หลังจากจ่ายเงินค่ามัดจำแล้วส่งสลิปหลักฐานการโอนเงินพร้อมกับรายชื่อผู้โดยสารมาที่อีเมล์/ไลน์แชท/หรือเฟสบุ็คแชท

พนักงานขับรถตรงเวลา ภูเก็ตแฟนตาซีโชว์ สุภาพ เป็นกันเองมากค่ะ

รถรับส่งสนามบินภูเก็ต ค่าประกันภัยการเดินทาง